Pages

Wednesday, April 2, 2014

Hindi na nagsawa sa Nagsasa!

Finally, after ilang posts ng paghahabol, I'm up to date until our current roadtrip na! Yehey!!

Last weekend, D forced me to let him join their club's March ride. Forced talaga mga ateng! Kasi ayaw ko sya payagan. Why? (1) Nagtitipid kami (2) I set a rule that Sundays are family days (3) Balak ko sana dalawin yung house namin sa Antipolo with my tito para macheck nya. At first, ok lang kay D na hindi sumama but as soon as he heard na kasama lahat ng friends nya sa ride (the BODs of Club CB110), aba kating-kati! And then he committed us to join! Bilang wala sya pera, his friends pledged for his expenses para lang makasama sya. Leo said he'll pay for his gas then Royden will pay daw for our boat ride and food. Spoiled!! Tapos yung plano ng bahay, gagawan na lang daw nya ng paraan. Regarding family day sunday, nevermind na. Mejo di pa nya magets ang importance ng concept na yun.

Hindi pa rin ako bumackride. After my very traumatic experience which you can read HERE, never pa ako nag-long ride again. Takot pa e. I'm convincing them nga na cage (kotse) kami sa Holy Week e. We'll see. Now, I'll let you glimpse our pictures. Mejo konti lang to, busy kasi kami kaluluto while ang aming guests ay mga sitting pretty na nagaabang na lang ng food. Haayy! I cannot complain since libre lang ako dito. Anyway, here. Enjoy!
The oldies with some joiners


Super zoom

Walking

Ang ganda lang!

Suwitt!!

Super negrita now,
Yosh

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...