Pages

Monday, May 25, 2015

#americandream Part2: HOTlanta 2015

Howks! So shempre di ko na ikekwento sa inyo yung work related stuff na ginawa ko dun. I'm sure not interested ang drama nyo! Photos of my gala galore na lang! :D

May 3 SUNDAY
We left Manila by morning of May 3. First photo I posted na related sa event was this. Mga ateng, alam ng lahat ng kaclose ko na gustong-gusto ko mag-Japan. As in!

Pagbaba namin ng Japan after 5 hours, open agad ng internet kasi nga nasa ere kami nung laban ni Pacman and Mayweather. Waaaa talo. Ok tulog na lang ako sa next flight. Then after another 12 hours flight, we reached Atlanta. This was the photo I took after bringing my luggage in my room and magtoothbrush. Guys 7:10pm na to ng gabi at maaraw pa. Haha! Walang jetlag-jetlag! Laboy agad!

Shempre first order of business - FOOD! Now let's see the real Hooters. Infairness, it did not disappoint.


May 4 MONDAY
Ok. So after one night na I'm not beside my husband, this was my first picture of the day --

Oh yah, I'm arte like that. Haha! First out of country ko kasi na not China. At first out of country ko rin na di sya kasama. Di bale miel, next time sama ka na. Hehe

Right after the conference, nagpalit lang kami ng flat shoes then laboy na! Ang una namin hinanap ay bilihan ng chocolate na pasalubong. Haha! So Target it is! Going there we went through this very long escalator sa Peachtree Station ng Martha Subway -

This is us nung naliligaw sa train. Haha!

Excuse my oily fez!


May 5 TUESDAY
Not much special this day. We just went to a Chinese resto near the hotel that night kasi feel na feel na namin magrice. Haha!


May 6 WEDNESDAY
The most exciting day for me. We got to walk around the very hot Atlanta. Honestly, mga ateng, very disappointed ako sa weather ng Atlanta. Ang inet!! Shempre mas mainit pa rin sa atin pero di ko inexpect na papawisan ako dun. Haha! Anyhoot, masaya naman. Look!
Olympic torch yata to
Binasa ko caption nito e, limot ko lang. haha
What's in the area
The wall says it all
Minsan pinangarap kong maging reporter. Haha
May tambay sila oh!
We tried the street food!
Structure ek-ek na nagcrack nung bombing
The ladies of Coke
Coke store
Pahirap na vendo! Buti masarap ang Fanta
Tambay sa park
Acquarium! Sa labas
Five guys. Finally!
After our very tiring gala, we went back to Kaye's room kahit past 12mn na. Eco called us para makijoin sa party with the higher ups (boss of our boss). Mga ganung level. We were invited sa Presidential Suite but I won't tell you more. Bilang mahal ko pa ang career ko -- What happened in the Sheraton Club, stays at the Sheraton Club. Hahaha!


May 6 THURSDAY
Bilang last day na ng training mejo uneasy na kami dito. We wanted to escape na, and we did! Hahaha! Last night na rin namin so we went na to an Outlet Store para mamili. Mejo malayo ang Outlet so nagrent kami ng car. Yaman! Ok pictures galore --




At kumain sa sikat na Applebee.


May 8 FRIDAY
Uwian na. Yey! Excited to see my husband. But I still enjoyed every bit of my journey.


Anong nagawa ko to deserve this kind of blessing? Thank you Lord! And shempre thank you rin to the woman who made this possible. To my boss Khryz, sobrang salamat! On times na ako mismo walang tiwala sa kaya kong gawin, she was there to believe in me. Indeed the best manager one can ever have. And I'm so lucky!

Lord, next time Paris naman ha? :D


Blessed beyond words,
Yosh

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...